QUY TRÌNH TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Công ty tiếp nhận thông tin khiếu nại qua Văn bản, Fax, Email, Điện thoại đường dây nóng. Cụ thể:
Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ của SohaGame bằng cách Gọi điện thoại tới
tổng đài CSKH 19006639 (từ 8h đến 22h hàng ngày),
Gửi Khiếu nại tới 1 trong các kênh sau:
Email: hotro@sohagame.vn
Website: hotro.sohagame.vn
Fanpage chính thức của SohaGame tại địa chỉ https://www.facebook.com/sohagame và Fanpage Game
Hotline: 19006639
Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại :
- Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại/tranh chấp trong trò chơi được thực hiện như sau: